Thứ hai, Tháng chín 16, 2024
Thi Công Nội Ngoại Thất

Thợ làm cửa cổng sắt tại Hà nội giá rẻ theo m2 trọn gói mới nhất 2025

Thợ làm cửa cổng sắt tại Hà nội Và Tphcm Sài Gòn giá rẻ theo m2 trọn gói mới nhất 2025

THỢ LÀM CỬA CỔNG SẮT ĐẸP GIÁ RẺ TẠI Cơ khí Hoàng Minh

Thợ làm cửa cổng sắt đẹp giá rẻ tại Cơ khí Hoàng Minh. Sắt là các thành phần được lấy ra từ các mỏ quặng, được nung nóng và đúc kết ra nhiều sản phẩm khác nhau, đặc biệt là các loại sắt hộp để chế tạo ra sản phẩm đó là cửa sắt. Sắt có tính dẻo, cứng và chịu được áp lực và va đập lớn nên sản phẩm được làm từ sắt có độ bền rất cao và rất đa dạng. Ngày nay với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật đã sản sinh ra một sản phẩm cũng không kém phần sang trọng đó là cửa nghệ thuật cắt CNC, chúng ta tha hồ lựa chọn những họa tiết cảnh vật sinh động lên mỗi sản phẩm mà mình yêu thích và rất được nhiều hộ dân tin dùng cho các nhà biệt thự sang trọng, nhà phố.

Cơ khí Hoàng Minh chuyên nhận thiết kế, thi công các hạng mục cơ khí xây dựng làm cửa sắt, cổng sắt, hàng rào sắt, mái tôn, cầu thang sắt…giả rẻ, chúng là một bộ phận không thể thiếu để tạo nên một kết cấu vững chắc, an toàn và đầy đủ cho ngôi nhà, cửa sắt đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong ngành xây dựng, và trở nên thân thiện hơn, luôn đồng hành với con người trong mỗi nhà, mỗi gia đình mà không thể tách rời. Cửa sắt giúp bảo vệ ngôi nhà trở nên an toàn hơn bởi tính bền vững, góp phần tạo mặt tiền ngôi nhà đẹp hơn bởi tính thẫm mĩ của nó. Bạn đang xây dựng công trình nhà ở và đang cần tìm đội thợ thi công làm cửa sắt uy tín – chất lượng – giá cả cạnh tranh nhất, hãy liên hệ ngay cho thợ làm cửa cổng sắt đẹp tại Cơ khí Hoàng Minh chúng tôi để được tư vấn và phục vụ, mang lại cho quý khách một dịch vụ hài lòng và chuyên nghiệp nhất.

Thợ làm cửa cổng sắt chuyên nghiệp tại HÀ Nội Và TPHCM Sài Gòn

Là đội thợ chuyên nhận thi công-lắp đặt cửa cổng sắt theo yêu cầu của khách hàng. Thợ thi công có tay nghề giỏi, gia công lắp đặt chính xác. Bàn giao sản phẩm đúng hẹn, cổng sắt đưa vào vận hành êm ái không bị trục trặc kỷ thuật. Với phương châm khách hàng là thượng đế, đội thợ chúng tôi luôn cập nhật mẫu cổng sắt đẹp giới thiệu đến khách hàng. Lựa chọn vật tư chính hãng vào gia công, nhằm tạo ra sản phẩm cổng sắt đẹp, có độ bền lâu dài.

Sở hữu đội ngũ thợ có tay nghề giỏi, kỹ sư thiết kế mẫu cửa sắt chất lượng cao. Cùng đội ngũ công nhân kỹ thuật lành nghề luôn tận tình, chu đáo phục vụ nhiệt tình. Chúng tôi luôn đáp ứng nhanh nhất và đầy đủ nhất nhu cầu của khách hàng về các lĩnh vực thiết kế. Tư vấn và thi công những công trình làm cửa cổng sắt, hàng rào sắt, cầu thang sắt, khung sắt bảo vệ…vv.

Các dịch vụ làm cổng sắt tại HÀ Nội Và TPHCM Sài Gòn chúng tôi chuyên nhận thi công

  1. Nhận làm cửa đi sắt kính, cửa sắt pano tôn, làm cửa sắt kéo.
  2. Nhận làm cửa cổng sắt hộp mạ kẽm, cổng sắt bít tôn huỳnh 2 mặt.
  3. Nhận làm cổng sắt hoa văn mỹ thuật, làm cổng sắt CNC nghệ thuật.
  4. Nhận làm khung bảo vệ sân thượng, khung bảo vệ cửa sổ. Làm khung sắt trang trí ban công, hàn khung sắt chuồng cọp.
  5. Nhận làm hàng rào sắt chống trộm, thi công hàng rào sắt chông nhọn mũi giáo.
  6. Nhận làm lan can sắt ban công, làm lan can sắt tay vịn gỗ, lắp đặtt lan can kính.
  7. Nhận làm mái tôn chống nóng, lợp mái tôn chống ồn, tôn cách nhiệt.
  8. Nhận làm mái nhựa poly lấy sáng, mái kính cường lực.

DỊCH VỤ LÀM CỬA SẮT GIÁ RẺ THEO YÊU CẦU TẠI HÀ Nội Và TPHCM Sài Gòn

  • Làm cửa sắt đẹp từ cổ điển đến hiện đại theo yêu cầu tại Hà Nội Và Tphcm Sài Gòn
  • Thi công làm cửa cổng sắt mới, thiết kế trọn gói, giá rẻ nhất quả đất.
  • Làm cửa cổng kẽm, mạ kẽm, cửa kiểu thái lan, ấn độ, tây âu,..
  • Làm cửa cổng sắt, hàng rào sắt bằng gang đúc nguyên khối,..
  • Làm cửa sổ sắt, làm hàng rào sắt, làm chuồng cu sắt chống trộm,..
  • Làm cầu thang sắt, làm lan can sắt, ngoài ra còn làm mái tôn tại Hà Nội Và Tphcm Sài Gòn
  • Thi công làm cửa sắt nhanh gọn, chu đáo nhiệt tình, làm 24h/24h…

Bảng báo giá thi công làm cửa cổng sắt mới nhất 2025

STT Sản phẩm cửa cổng sắt ĐVT Đơn giá
1 Cửa sắt panô, sắt hộp 30×60 dày 1.2mm M2 950.000
2 Cửa sắt panô, sắt hộp 40×80 dày 1.2mm M2 1.050.000
3 Cửa sắt panô, sắt hộp 40×80 dày 1.4mm M2 1.100.000
4 Cổng sắt thường, sắt hộp 30×60 dày 1.2mm M2 950.000
5 Cổng sắt thường sắt hộp 40×80 dày 1.2mm M2 1.000.000
6 Cổng sắt thường sắt hộp 40×80 dày 1.4mm M2 1.050.000
7 Cửa cổng sắt mỹ thuật, sắt nghệ thuật, sắt CNC M2 2.000.000 – 6.000.000

Ghi chú:

  • Đơn giá trên chưa bao gồm VAT 10%
  • Tất cả sản phẩm được bảo hành 24 tháng
  • Đơn giá trên đã bao gồm nhân công lắp đặt hoàn thiện
  • Đơn giá trên đã bao gồm vận chuyển tại nội thành HÀ Nội TPHCM
  • Sản phẩm thiết kế báo giá sẽ được căn cứ vào bản vẽ chi tiết theo hồ sơ thiết kế.
  • Đơn giá trên chỉ mang tính tham khảo, giá thực tế phụ thuộc vào mẫu, bản vẽ, khối lượng, kích thước sản phẩm

+ Dịch vụ làm cửa cổng sắt của chúng tôi đảm bảo giá rẻ cạnh tranh nhất. Sản phẩm bền đẹp và thẩm mỹ cao, luôn mang tới sự hài lòng cho quý khách. Các sản phẩm về cơ khí của chúng tôi được gia công nhanh, đẹp,chính xác trên từng cm. Đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng tại tại Hà Nội Và Tphcm Sài Gòn.  Đội thợ tay nghề cao, làm việc lâu năm sẻ mang tới cho quý khách hàng sản phẩm cửa sắt ưng ý nhất.

Mẫu cổng sắt hộp 4 cánh đẹp, hiện đại, đơn giản

Quy trình tiếp nhận khách hàng thi công cửa cổng sắt của chúng tôi

Bước 1. Chúng tôi tiếp nhận yêu cầu và thông tin của khách hàng.

+ Thợ trực tiếp khảo sát công trình, tư vấn tại nhà, đo đạc lấy kích thước chính xác.

+ Kỹ thuật và chuyên viên thiết kế lên phương án thiết kế dựa theo mẫu cửa sắt đẹp nhất mà khách hàng chọn.

+ Ngoài ra dựa trên không gian ngoại quan của bạn cùng sở thích cá tính. Chúng tôi sẽ tư vấn để khách hàng có được những sản phẩm hoa sắt đẹp nói chung và cửa sắt đẹp nói riêng.

Bước 2: Thiết kế bản vẽ

+ Khách hàng đã chốt mẫu thiết kế, nhân viên kỹ thuật sẽ lên bản vẽ chi tiết đúng theo kích thước thực tế. Và được kiểm duyệt sau đó bàn giao cho quản lý phân xưởng.

+ Quản lý phân xưởng chỉ nhận nhiệm vụ khi đã có chữ ký của trưởng phòng thiết kế. Chỉ định cho người thợ giỏi, có kinh nghiệm đảm nhận gia công theo bản thiết kế.

Bước 3: Gia công sản xuất

+ Lựa chọn vật tư sắt mạ kẽm tốt nhất trên thị trường. Sau đó cắt, uốn, tạo hình các thanh sắt theo kích thước bản vẽ kỹ thuật

+ Hàn các thanh sắt được cắt, uốn và tạo hình theo đúng hình dạng và mẫu mã của bản thiết kế.

+ Làm phẳng các mối hàn để không bị lộ mối hàn, cho sản phẩm trơn tru và đẹp hơn bằng máy trà nhám. Dùng ” Matit ATM ” trét vào các mối hàn, để cho nước mưa không thể vào trong các thanh sắt. Chống rỉ sét và làm cho thanh sắt phẳng đẹp hơn.

+ Vệ sinh sạch sẽ, hoàn thiện và sơn chống rỉ loại sơn 2 thành phần, để sản phẩm không bị han rỉ và bền đẹp theo thời gian.

Bước 4: Thi công lắp đặt cửa sắt

+ Sau khi sản phẩm hoàn thành, nhân viên thiết kế sẽ kiểm tra lại lần cuối trước khi chuyển vào kho.

+  Cuối cùng là giao hàng tại công trình và lắp ráp theo đúng hợp đồng với khách hàng.

=> Trải qua nhiều năm kinh nghiệm của những người thợ làm nghề trong lĩnh vực gia công cơ khí. Chúng tôi luôn đưa ra nhiều quy định khắc khe trong quy trình sản xuất. Nhằm gửi đến khách hàng những sản phẩm SẮT THÉP ĐẸP, BỀN VỮNG.

Ưu điểm thi công cửa cổng sắt của Hoàng Minh

+  Sở hữu đội ngũ thợ có tay nghề cao, chuyên môn giỏi, có nhiều kinh nghiêm, tận tình, chu đáo và đáng tin cậy. Chúng tôi luôn lấy lợi ích của khách hàng làm tiêu chí quan trọng để phát triển dịch vụ sơn cửa sắt trên khắp Hà Nội Và Tphcm Sài Gòn .

+  Cung cấp dịch vụ chất lượng giá cạnh tranh nhất thị trường. Đáp ứng nhanh chóng kịp thời sau khi nhận yêu cầu từ khách hàng. Thợ hàn cửa sắt trực tiếp khảo sát hiện trạng, tư vấn và báo giá.

+ Đơn vị chúng tôi đã có kinh nghiệm trên 15 năm trong nghề, thiết kế cửa sắt chuyên nghiệp nhất.

+ Đội ngũ kỹ sư giàu sức sáng tạo, thợ thi công có tay nghề giỏi, làm việc cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm.

+  Là đơn vị rất có uy tín, luôn mang lại sử tin tưởng cho quý khách với những công trình chắc chắn, an toàn, thẩm mỹ.

+ Dịch vụ bảo hành lên đến 3 năm, kèm theo chế đọ kiểm tra khắc phục sự cố định kỳ hoàn toàn miễn phí.

+ Đảm bảo làm hài lòng khách hàng 100%, thợ hàn cửa sắt trung thực, không qua trung gian.

Thợ làm cửa cổng sắt đẹp tại Hà Nội Và Tphcm Sài Gòn uy tín và chất lượng

Bạn muốn thiết kế thi công cửa cổng sắt tại Hà Nội Và Tphcm Sài Gòn? Nhưng bạn không biết đơn vị nào có thể giúp bạn? Giờ đây bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì đã có Cơ khí Hoàng Minh.

Đơn vị Cơ khí Hoàng Minh có đội ngũ kỹ sư, cùng thợ gia công chuyên nghiệp, lành nghề nhất hiện nay tại HÀ Nội Và TPHCM Sài Gòn. Cùng với công nghệ máy móc, và trang thiết bị hiện đại đảm bảo mang đến cho bạn những sản phẩm cửa cổng sắt đảm bảo 6 yếu tố sau:

– Uy tín: Với phương châm “Chữ tín là vàng” chúng tôi luôn đặt niềm tin đến cho các khách hàng về sản phẩm dịch vụ thiết kế thi công cửa cổng sắt cắt CNC của mình. Mọi sản phẩm chúng tôi làm ra đều đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn, yêu cầu kỹ thuật cũng như đúng nhu cầu, mong muốn và thỏa thuận với khách hàng đúng như hợp đồng đã ký kết. Vì vậy mà chúng tôi luôn để lại được sự yêu mến của khách hàng, và mang đến cho khách hàng niềm tin nhất. Giờ đây các bạn sẽ không phải đắn đo, suy nghĩ khi các bạn sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

– Chất lượng: Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho các bạn sản phẩm “Chất lượng hàng đầu” với mẫu mã đẹp, phù hợp, hài hòa với không gian nội ngoại thất, dễ sử dụng, an toàn tuyệt đối và bền đẹp theo thời gian.bảo hành dài hạn

– An toàn trên mọi phương diện: Với chiều cao phù hợp, cùng những thiết kế chống trộm, các sản phẩm cửa cổng sắt của chúng tôi hạn chế tuyệt đối những kẻ gian không thể đột nhập được vào trong ngôi nhà của bạn. Đồng thời mang lại cho môi trường xanh, thoáng mát và sạch sẽ hơn.

– Đẹp trên từng Minimet: Các sản phẩm cửa  cổng sắt nói chung và sản phẩm cổng sắt CNC nói riêng ở công ty chúng tôi luôn được thiết kế . thi công tỉ mỉ, cẩn thận, bởi đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ thợ thi công và đảm bảo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật nên nó đẹp  sáng bóng ở mọi góc nhìn, kể cả từ những chi tiết nhỏ nhất.

– Bền bỉ theo thời gian: Công ty chúng tôi sử dụng các máy hàn, máy trà vết hàn, máy phun sơn,… hiện đại nhất được nhập khẩu từ các nước như: Nhật Bản, Đức cùng với lớp sơn tĩnh điện, nên các sản phẩm cửa cổng sắt tại Cơ khí Hoàng Minh đảm bảo bền bỉ theo thời gian, và có chế độ bảo hành trọn đời.

– Độc đáo ở mọi công trình: Chúng tôi luôn có những sáng tạo mới mẻ, độc đáo, ấn tượng và đẹp mắt trên các sản phẩm cửa cổng sắt, để mang đến những sự khác biệt, cá tính hơn trong phong cách của mỗi gia chủ trên công trình của mình. Đồng thời góp phần nâng cao giá trị cho mỗi công trình, và nổi bật hơn.

Quý khách hàng đang muốn tìm đội thợ làm cửa cổng sắt đẹp Quận 2 hãy đến với chúng tôi, chúng tôi cam kết và đảm bảo mang đến cho các bạn sự hài lòng nhất. những lợi ích thiết thực từ dịch vụ thiết kế thi công cửa cổng sắt CNC tại địa bàn HÀ Nội Và TPHCM Sài Gòn.Số điện thoại liên hệ tư vấn

Hà Nội hiện tại có 30 đơn vị hành chính cấp huyện, bao gồm 12 quận, 1 thị xã và 17 huyện:

  • 12 Quận: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hà Đông.
  • 1 Thị xã: Sơn Tây
  • 17 Huyện: Ba Vì, Chương Mỹ, Phúc Thọ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thường Tín, Ứng Hòa, Thanh Trì.

Mọi người cũng tìm kiếm
mẫu cửa cổng sắt 4 cánh đẹp, đơn giản
Mẫu cổng sắt đẹp
mẫu cửa cổng sắt 2 cánh đẹp, đơn giản
Giá cổng sắt 2 cánh đơn giản
Giá cửa cổng sắt 2 cánh
Giá cửa cổng sắt 4 cánh

error: Content is protected !!