Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
Thi Công Nội Ngoại Thất

Báo giá thi công lắp đặt Sàn Nhựa Giả gỗ Tại Hà Nội theo m2 hoàn thiện trọn gói 2025

Báo giá thi công lắp đặt Sàn Nhựa Giả gỗ Tại Hà Nội Và Tphcm Sài Gòn theo m2 hoàn thiện trọn gói 2025

Sàn nhựa giả gỗ hay còn gọi là sàn nhựa vân gỗ là vật liệu ốp lát được làm từ chất liệu nhựa PVC kết hợp với bột gỗ và các chất phụ gia khác với mục đích làm tăng độ cứng cáp và bền bỉ cho sản phẩm vừa an toàn với môi trường.

Hiện nay, trong khi nhu cầu sử dụng vật liệu sàn nhựa mỗi ngày càng hiện đại và càng ngày càng tăng cao , Các vật liệu gỗ nhựa trong tự nhiên mỗi ngày càng trở nên quá đắt. Nguyên nhân là do nguồn tài nguyên rừng đang dần trở nên cạn kiệt. Chính vì vậy Sản phẩm sàn nhựa giả gỗ thế hệ mới ra đời nhằm đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của người dân, giá thành vừa rẻ, vừa đẹp thi công nhanh chóng không ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

Tổng quan về sàn nhựa giả gỗ

Sàn nhựa giả gỗ là gì?

Sàn nhựa giả gỗ là loại sàn được làm từ chất liệu nhựa PVC nguyên sinh. Một số loại sàn cao cấp hiện nay còn được kết hợp thêm một số thành phần khác như bột gỗ hay bột đá để tăng sự cứng cáp và khả năng chịu lực nhưng vẫn giữ được tính dẻo dai vốn có.

Sàn nhựa giả gỗ có cấu tạo như thế nào?

Sàn nhựa giả gỗ có cấu tạo gồm 5 lớp như sau:

  • Lớp bảo vệ (UV Layer): hay còn gọi là lớp UV Coating. Đây là lớp nằm trên cùng của sản phẩm có phủ thêm UV giúp tăng độ cứng cho bề mặt sàn đồng thời hạn chế trầy xước, chống bám bụi bẩn hiệu quả, giữ cho sàn luôn sạch bóng và dễ vệ sinh.
  • Lớp áo Wear Layer: Là lớp tiếp theo có phủ nano làm tăng hiệu quả chống mài mòn cho sàn và bảo vệ lớp vân họa tiết bên dưới luôn đẹp, không bị phai màu. Ngoài ra còn mang lại khả năng chống trượt và kháng khuẩn.
  • Lớp vân họa tiết (Color Film): là một lớp giấy in các họa tiết tạo hình vân gỗ và màu sắc cho sản phẩm. Nhờ lớp vân họa tiết này mà sản phẩm được tăng thêm tính thẩm mỹ và tạo được sự đa dạng về mẫu mã chủng loại cho khách hàng có nhiều lựa chọn hơn.
  • Lớp lõi PVC: Gồm các lớp màng nhựa PVC được ép thành một lõi thống nhất giúp cho sàn có độ bền, độ cứng và đàn hồi tốt. Ngoài ra còn là yếu tố chính mang lại hiệu quả giảm cong vênh, tăng chịu lực và chống cháy lan,…
  • Lớp đế (Backing Form): là lớp dưới cùng của tấm sàn làm bằng nhựa có tác dụng tăng độ ma sát và ổn định trên bề mặt nền. Đồng thời giúp ngăn chặn hơi nước từ mặt đất bốc lên trong điều kiện môi trường ẩm ướt.

Sử dụng sàn nhựa giả gỗ có tốt không?

 Ưu điểm

Hiện nay, có 7 ưu điểm được ghi nhận bởi hầu hết những người đang sử dụng sàn nhựa giả gỗ:.

  • Độ bền cao: Sàn nhựa giả gỗ được cấu tạo 5 lớp nên có độ bền rất tốt. Sàn có khả năng đàn hồi cao, chịu được tác động ngoại hoặc va đập mà không gãy, nứt hay lõm. Nếu được bảo quản tốt, tuổi thọ của sàn có thể lên đến 10 năm.
  • Dễ dàng vệ sinh bảo dưỡng: Để làm sạch sàn nhựa giả gỗ, bạn chỉ cần dùng chổi quét hoặc máy hút bụi để lấy đi bụi bẩn bám trên bề mặt. Nếu gặp những vết bẩn cứng đầu hơn thì có thể vệ sinh bằng cách lau qua với một chiếc khăn ẩm.
  • Là vật liệu an toàn và thân thiện với môi trường: Sàn nhựa nguyên sinh là loại sàn được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên và đạt tiêu chuẩn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
  • Có tác dụng tiêu âm, chống tiếng ồn: Dòng sản phẩm này có thể hấp thụ âm thanh lên đến 25Db. Nhờ vậy mà giúp cho không gian được cách âm và hạn chế tiếng ồn tốt hơn.
  • Phòng chống cháy lan: Sản phẩm sàn nhựa giả gỗ lại có cấu tạo đặc biệt để hạn chế khả năng cháy lan. Chúng sẽ tự động dập tắt lửa khi hỏa hoạn xảy ra và có ngọn lửa bắt lại.
  • Có khả năng chống chịu nước, chống ẩm mốc tốt: Thông qua trải nghiệm thực tế, đa số sàn nhựa giả gỗ đều sẽ có cam kết chống nước 100% nếu được lắp đặt đúng kỹ thuật. Chính nhờ ưu điểm này mà sàn nhựa giả gỗ được sử dụng tại các khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước như phòng bếp, nhà tắm,…
  • Khả năng chống mối mọt: Đối với các sản phẩm sàn nhựa nói chung và sàn nhựa hèm khóa nói riêng, thì mọi người có thể yên tâm về khả năng chống mối mọt tuyệt đối so với các loại sàn gỗ rẻ tiền bởi dòng sản phẩm này thường được làm từ vật liệu nhựa, mà nhựa không phải là nguồn thức ăn cho mối mọt. Cùng với đó, sàn hèm khóa nhựa có khả năng chống thấm nước và không hấp thụ nước. Điều này, làm giảm nguy cơ mối mọt phát triển, vì mối mọt cần môi trường ẩm ướt để sống và phát triển.
  • Khả năng chống trượt: Sản phẩm sàn PVC hèm khóa thường được thiết kế với mặt bề mặt vân sần có độ ma sát cao, giúp giảm nguy cơ trượt ngã. Điều này đặc biệt hữu ích khi lắp đặt cho các khu vực có độ ẩm cao như phòng tắm, nhà bếp hay trong gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già thì sẽ có khả năng chống trơn trượt do thời tiết nồm ẩm hay do đổ nước ra nền nhà.
  • Giá thành phải chăng: Giá cả của sàn nhựa giả gỗ rẻ hơn nhiều so với việc dùng sàn gỗ tự nhiên hoặc sàn gỗ công nghiệp. Ngoài ra cũng có nhiều phân khúc giá cả khác nhau để khách hàng có thêm sự lựa đa dạng về vật liệu lót sàn.

Nhược điểm

Có 3 nhược điểm chính của các loại sàn nhựa giả gỗ đang có trên thị trường.

  • Khả năng chịu lực lớn không tốt: Sàn nhựa giả gỗ có độ dày mỏng, dễ bị trầy xước, rách nếu bạn kéo lê các vật dụng quá nặng, góc cạnh trên bề mặt sàn.
  • Khả năng chống cháy chưa tốt: Nhược điểm lớn nhất của sàn nhựa là khả năng chống cháy không tốt. Tuy nhiên những dòng sàn thế hệ mới như SPC đã khắc phục được những yếu điểm này. Nếu bạn cần chống lửa, chống cháy thì bạn có thể tham khảo sử dụng loại sàn nhựa hèm khóa SPC.
  • Dễ bị cong vênh nếu mặt sàn nhà không phẳng: Một yêu cầu kỹ thuật quan trọng trong thi công sàn là bề mặt cần phẳng. Nếu không phẳng có khả năng sàn sẽ bị cong vênh sau một thời gian sử dụng dài. Nhưng đây là vấn đề nhỏ, có thể khắc phục được. Đó là hãy chuẩn bị các công đoạn trước khi thi công một cách kỹ lưỡng, đảm bảo mặt sàn nhà phẳng.
Thi công hoàn thiện sàn nhựa đúng quy trình

CÁC LOẠI SÀN NHỰA PVC PHỔ BIẾN HIỆN NAY

Nhựa PVC làm sàn có khá nhiều chủng loại cho người dùng lựa chọn. Với cấu tạo tương đối đơn giản, quy trình sản xuất không phức tạp nên sàn gỗ có thể thay đổi kiểu dáng linh hoạt hơn các loại vật liệu lát sàn khác cho ra nhiều mẫu mã đa dạng. Có thể chia sàn gỗ ra thành các loại sau.

Sàn PVC dán keo: Keo sữa, keo chuyên dụng thường được dùng khi dán sàn PVC loại này.

Sàn PVC tự dính: dưới đáy sàn sẽ có thêm lớp lót chuyên dụng giúp bám dính.

Sàn PVC hèm khóa : với thiết kế hệ thống hèm khóa âm dương có tác dụng liên kết các tấm lót sàn cùng loại với nhau mà không cần keo dán.

Sàn nhựa PVC dán keo

Đây là loại sàn nhựa Polyvinyl Clorua đời đầu, được thiết kế thêm một lớp lót chuyên dụng dưới đáy, có chức năng bám dính với keo tốt để cố định ván với sàn nhà một cách chắc chắn nhất. Keo được sử dụng có thể là các loại keo sữa hoặc keo chuyên dụng trong công nghiệp. Cách lắp đặt loại sàn này cũng đòi hỏi thợ có tay nghề chuyên môn vững, đảm bảo được quá trình thi công không xảy ra sai sót. Là loại sàn đời đầu, nên có thể sàn nhựa dán keo còn bị một số hạn chế như không lắp đặt được ở những khu vực tiếp xúc trực tiếp với nước, sẽ khiến lớp keo bị bong, phá hủy cấu trúc sàn nhà. Tuy nhiên hiện nay, loại sàn này vẫn được khá nhiều người sử dụng vì giá thành rẻ và dễ đổi mới khi muốn thay đổi phong cách.

Sàn nhựa PVC dán keo cố định ván với sàn nhà một cách chắc chắn nhất.

Sàn nhựa PVC hèm khóa

Được phát minh ra nhằm khắc phục nhược điểm của sàn PVC dán keo. Sàn nhựa hèm khóa không cần dùng keo để cố định với sàn mà hệ thống hèm khóa sẽ đảm nhiệm nhiệm vụ này. Các mép hèm khóa âm dương ở cạnh ván sẽ liên kết với nhau, tạo nên kết cấu vững chắc cho sàn nhà. Sau đó, ở các phần kết thúc của sàn tiếp giáp với tường sẽ được gắn nẹp hoặc phào để ép sàn gỗ xuống nền cố định sàn không bị xô lệch. Ưu điểm của loại sàn này là quá trình thi công dễ dàng ngay cả chủ nhà cũng có thể tự lắp đặt. Sàn có khả năng chống nước 100% nên lắp đặt được cả ở những nơi trong nhà tắm hoặc sân thượng, sân vườn,…

Sàn nhựa PVC vân gỗ hèm khóa có khả năng chống nước 100% nên lắp đặt được ở vị trí có độ ẩm cao.

 Phân loại theo bề mặt

Dựa vào bề mặt sàn gỗ, bạn có thể dễ dàng nhận ra các loại sàn nhựa cao cấp khác nhau. Bề mặt trang trí sàn nhựa sẽ do họa tiết của phần giấy in quyết định. Trên thị trường, không khó để bắt gặp những loại sàn nhựa phổ biến dưới đây.

Sàn nhựa PVC vân gỗ

Lớp giấy trang trí được in các vân gỗ và màu sắc sinh động tạo nên nhiều bề mặt ván gỗ độc đáo khác lạ với những bề mặt sàn gỗ tự nhiên vốn có. Các vân gỗ có thể dựa theo những loại vân phổ biến của cây gỗ tự nhiên hoặc được sáng tạo theo sở thích người dùng. Hiện nay, loại sàn gỗ nhựa PVC được đánh giá là sản phẩm được ưa chuộng nhất trong tất cả các dòng bởi tính thẩm mỹ cao, sang trọng.

Sàn nhựa PVC vân đá

Xếp sau sự ưa thích của sàn gỗ nhựa PVC là sàn nhựa vân đá. Sàn vân đá được khá nhiều người chọn lựa bởi bề mặt in những vân đá thiên nhiên uốn lượn mềm mại, tạo cảm giác sang trọng cổ điển cho ngôi nhà. Những người yêu nét đẹp của đá thường là người yêu thích sự thanh tịnh, mộc mạc, muốn tìm cảm giác sơ khai của tự nhiên ngay trong không gian sống. Với nhịp điệu xô bồ của cuộc sống hiện đại, ngày càng nhiều người muốn thoát bỏ sự hối hả, mệt mỏi tìm về với thiên nhiên và những giá trị đích thực. Sàn vân đá có thể sẽ là lựa chọn phù hợp cho xu hướng này.

Sàn nhựa PVC vân thảm

Khác với vẻ đẹp tự nhiên của hai loại ván nhựa PVC trên, sàn nhựa vân thảm lại đem đến cảm giác ấm cúng, kéo gần lại khoảng cách cho gia đình bạn. Có thể thấy rằng, thảm lót sàn xuất hiện khá nhiều trong không gian của các gia đình truyền thống ở Phương Tây. Chúng đem lại sự đầm ấm nhưng không kém phần sang trọng cho ngôi nhà bạn. Tuy nhiên, với chất liệu thảm tương đối khó vệ sinh, thấm nước nên không phù hợp lắp đặt cho nhiều vị trí. Do vậy, ván nhựa trải sàn PVC vân thảm ra đời như một giải pháp hiệu quả cho những người yêu thích vẻ đẹp của thảm trải sàn.

SO SÁNH SÀN NHỰA PVC VỚI SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP

Để đánh giá khách quan hơn về sàn nhựa PVC, hãy cùng so sánh với sàn gỗ công nghiệp xem có điểm gì hơn kém. Có thể giúp bạn đưa ra những quyết định lựa chọn hợp lý hơn đấy ạ!

Sàn nhựa PVC Sàn gỗ công nghiệp
Chất liệu
  • Nhựa tổng hợp Polyvinyl Clorua. Độ bền không cao
  • Cốt gỗ công nghiệp HDF có độ nén ép cao, chịu lực tốt
Tuổi thọ
  • Bảo hành 15 năm
  • Bảo hành trên 25 năm
Quy cách kích thước
  • Độ dày trung bình chủ yếu từ 3mm – 4mm
  • Độ dày trung bình từ 8mm – 12mm
Khả năng chịu nước
  • Khả năng chịu nước 100%
  • Khả năng chịu nước và phục hồi trên 90%
Mức độ linh hoạt lắp đặt
  • Có thể lắp đặt linh hoạt trong nhà và ngoài trời
  • Chỉ lắp đặt được ở trong nhà
Giá thành
  • Giá rẻ
  • Giá từ trung bình đến cao cấp

Qua bảng so sánh trên, có thể khẳng định tùy vào mục đích sử dụng, chi phí bạn muốn bỏ ra mà việc lựa chọn và đánh giá về hai loại sàn trên cũng sẽ khác nhau. Bạn hãy xem xét về những tính năng riêng biệt của nó để đưa ra sự lựa chọn hợp lý cho mình.

Ứng dụng Sàn nhựa trong Nội Thất

Sàn nhựa giả gỗ đang được ưa chuộng và là sản phẩm thay thế cho sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên bởi chi phí tiết kiệm và tính bền đẹp, thẩm mỹ cao. Vậy sàn nhựa giả gỗ được ứng dụng trong trang trí nội ngoại thất ra sao?

1. Ốp lát sàn nhà:

Đối với các không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung, phòng đọc sách, phòng thờ trước đây sử dụng chủ yếu là sàn gỗ công nghiệp hay sàn gỗ tự nhiên với chi phí cao, bảo dưỡng thường xuyên thì nay có thể sử dụng sàn nhựa hèm khóa sử dụng hệ thống cài hèm giống sàn gỗ với chi phí thấp bền bỉ và ưu việt hơn hẳn thậm chí là phòng bếp nơi có yêu cầu về nền sàn rất đặc thù do thường xuyên dính nước, đồ ăn rơi vãi

2. Ốp tường, trần nhà và cầu thang:

Khả năng chống nhiệt, chống nước tốt nên việc sử dụng sàn nhựa để ốp tường, trần nhà cũng là một trong những lựa chọn của nhiều người. Sàn nhựa giúp cách nhiệt, giảm tiếng ồn và ngăn chặn nấm mốc hình thành.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng sàn nhựa giả gỗ cho khu vực cầu thang nhằm tạo điểm nhấn cho không gian ấn tượng và thẩm mỹ hơn.

3. Sử dụng cho không gian nhà bếp:

Sàn nhựa vân gỗ giúp bạn dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Đồng thời chất liệu nhựa cao cấp thiết kế với những vân gỗ tự nhiên luôn khiến không gian bếp của bạn ấm cúng, sạch sẽ.

4. Trang trí không gian ngoại thất:

Sàn nhựa có khả năng chịu được điều kiện khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa ở Việt Nam nên bạn có thể sử dụng để lát sân hồ bơi, sân vườn,…

5. Sử dụng tại các công trình công cộng:

Sàn nhựa giả gỗ cũng được sử dụng nhiều tại các công trình công cộng như lát sàn nhà tại các bệnh viện, văn phòng, trường học,…

Bảng giá thi công sàn nhựa giả gỗ theo từng m2 Trọn Gói

Đơn giá thi công sàn nhựa giả gỗ tại Minh Lượng dao động từ 200.000đ/m2 đến 600.000đ/m2. Dưới đây là bảng giá thi công tổng quan về sàn nhựa giả gỗ:

Loại sàn nhựa Kích thước (mm) Đơn giá (đồng/m2)
Sàn nhựa giả gỗ dán keo 950x184x3 150.000 – 250.000
Sàn nhựa giả gỗ hèm khóa SPC 1224x153x4 250.000 – 350.000
Sàn nhựa giả gỗ hèm khóa vinyl 912x150x4 280.000 – 400.000
Sàn nhựa hèm khóa WPC 1220 x 180 x 6 400.000 – 550.000

Ngoài ra, chi phí thi công sàn nhựa giả gỗ còn bao gồm chi phí vật liệu, chi phí vận chuyển và chi phí phát sinh khác. Chi phí vật liệu chiếm khoảng 70% tổng chi phí thi công. Chi phí vận chuyển phụ thuộc vào khoảng cách vận chuyển. Chi phí phát sinh khác có thể bao gồm chi phí tháo dỡ sàn cũ, chi phí san lấp mặt bằng,…

Để biết chính xác chi phí thi công sàn, bạn nên liên hệ với Minh Lượng để được tư vấn báo giá cụ thể và nhận chương trình ưu đãi hiện hành của chúng tôi.

Lý do sàn nhựa giả gỗ dán keo được ưa chuộng thi công

Việc thi công sàn giả gỗ dán keo đem tới những ưu điểm nổi bật đáng chú ý như sau:

  • Dễ thay thế: Việc thay thế các miếng sàn giả gỗ rất thuận tiện và nhanh chóng.
  • Đa dạng và thích hợp: Độ mỏng của sàn phù hợp với mọi bề mặt thi công. Nó phản ánh tính thẩm mỹ cao và linh hoạt với nhiều phong cách kiến trúc.
  • Chống nước và bền bỉ: Sàn nhựa dán keo chống nước, chống mối mọt và không bị cong vênh, giúp bề mặt sàn luôn giữ được hình dạng ban đầu.
  • Họa tiết chân thật: Với các họa tiết vân gỗ, vân đá hoặc vân thảm tự nhiên, nó tạo nên một không gian sang trọng và ấm cúng.
  • Đa dạng về màu sắc và họa tiết: Có nhiều lựa chọn về màu sắc và họa tiết, đáp ứng mọi sở thích và nhu cầu của người dùng.
  • An toàn và dễ vệ sinh: Bề mặt sàn có vân sần giúp ngăn chặn trơn trượt và không bám bụi, dễ dàng vệ sinh và duy trì sạch sẽ.
  • Chịu lực tốt và êm dịu khi đi lại: Sàn nhựa dán keo có khả năng chịu lực tốt, mang lại cảm giác êm ái khi đi và đáp ứng được các yêu cầu sử dụng hàng ngày.
  • Giá cả phải chăng: Với giá rẻ, nó phù hợp với mọi người và mọi gia đình.
  • An toàn cho sức khỏe và môi trường: Sản phẩm an toàn cho người dùng và không gây hại cho môi trường.

Công trình mang tới nhiều lợi ích khi thi công

Nhờ những lợi ích mà hạng mục thi công lót sàn nhựa giả gỗ đem tới, vì vậy ứng dụng đa dạng của sàn nhựa giả gỗ đã làm nổi bật vị thế của nó trong ngành xây dựng. Sự kết hợp giữa lịch lãm và tiện lợi đã khiến sàn nhựa giả gỗ trở thành lựa chọn hàng đầu không chỉ trong các gia đình mà còn trong nhiều công trình đòi hỏi sự chịu lực và dễ vệ sinh. Cảm giác ấm áp và vẻ đẹp tinh tế của sàn nhựa giả gỗ đã khiến nó được sử dụng rộng rãi trong các phòng ngủ của khách sạn, thư viện, phòng tập, nhà trẻ, và nhiều không gian khác, tạo nên không gian sống và làm việc chất lượng và thẩm mỹ.

Đội thợ cung cấp và thi công sàn nhựa trọn gói tại hà nội và tphcm sài gòn

Với nhiều năm kinh nghiệm phân phối các loại sàn nhựa giả gỗ bao gồm: sàn nhựa tự dán, sàn nhựa dán keo, sàn nhựa hèm khóa… Chúng tôi tự hào rằng là đơn vị cung cấp số lượng sản phẩm, chất lượng và mẫu mã sàn nhựa hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tại tổng kho đang cung cấp hơn 20 thương hiệu sàn nhựa giả gỗ nổi tiếng trong nước và quốc tế với trên 1000 mẫu sàn để quý khách hàng đa dạng sự lựa chọn.

Không chỉ cung cấp các sản phẩm sàn nhựa giả gỗ đã được kiểm định nghiêm ngặt, Minh Lượng còn cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ thi công sàn nhựa giả gỗ chuyên nghiệp với đội ngũ thợ lành nghề kinh nghiệm nhiều năm. Các công trình mà quý khách gửi gắm sẽ được cam kết bàn giao đúng tiến với tiến độ thi công. Những ưu điểm vượt trội mà bạn có thể lưu tâm khi lựa chọn Minh Lượng là nhà phân phối và là đơn vị thi công trực tiếp:

  • Nguồn gốc sàn nhựa giả gỗ rõ ràng và được kiểm định đầy đủ các chứng chỉ CO, CQ từ nhà cung cấp.
  • Cam kết chất lượng và được bảo hành mọi sản phẩm theo quy định trên hợp đồng.
  • Chính sách bán hàng và giá cả được niêm yết rõ ràng.
  • Đổi trả miễn phí 100% đối với các sản phẩm lỗi.

Hà Nội hiện tại có 30 đơn vị hành chính cấp huyện, bao gồm 12 quận, 1 thị xã và 17 huyện:

  • 12 Quận: Hoàn Kiếm, Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Long Biên, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Cầu Giấy, Hà Đông.
  • 1 Thị xã: Sơn Tây
  • 17 Huyện: Ba Vì, Chương Mỹ, Phúc Thọ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất, Thanh Oai, Thường Tín, Ứng Hòa, Thanh Trì.

Nội dung tìm kiếm khác
Sàn nhựa giả gỗ bao nhiêu tiền 1m2
Giá thi công sàn nhựa giả gỗ
1 hộp sàn nhựa giả gỗ bao nhiêu m2
Giá thi công sàn nhựa hèm khóa
Sàn nhựa giả gỗ chống nước
Sàn nhựa giả gỗ tự dán
Sàn nhựa giả gỗ trong nhà
Sàn nhựa giả gỗ giá rẻ

error: Content is protected !!